[masp] S5BFO [/masp]

[giaban] Giá thấp nhất thị trường - Gọi ngay 024 3990 9339 [/giaban]

[giacu] 89,000,000 [/giacu]

[hot]Quà tặng 3 triệu (*)[/hot]

[mota]

  • - Model 2021: S5BFO – ánh Begie sương mù 
  • - Giá cạnh tranh nhất thị trường: 71,900,000 VND
  • - Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên khu vực toàn quốc.
  • - Sản phẩm chính hãng: Xuất xứ: Hàn Quốc, chính hãng LG tại Hàn Quốc, Tình trạng sản phẩm: Hàng mới 100%.
  • -Thời gian bảo hành dài hạn : 12 tháng kể từ ngày giao.
  • - Đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia hỗ trợ nhiệt tình, đặc biệt vui vẻ tạo sự  thoải mái nhất cho khách hàng, trong quá trình hỗ trợ trước và sau mua hàng tại LG KOREA.

  • ĐẶC BIỆT PHẦN QUÀ TẶNG 3TR (***)
  • (* Liên hệ ngay để lựa chọn máy lọc không khí hoặc bộ khăn thơm)

[/mota]

[chitiet]

TỦ GIẶT HẤP/KHÔ LG STYLER - S5BFO - MIST BEIGE - Ánh be sương mù 

LG STYLER OBJECT COLLECTION 2021


MÁY GIẶT HẤP SẤY LG STYLER - S5BFO - MIST BEIGE - Ánh be sương mù - vẻ đẹp tự nhiên đến từ thế giới nội thấp LG HÀN QUỐC

Dòng sản phẩm Luxury đến từ LG KOREA – Giặt – chăm sóc trang phục từ chất liệu cao cấp như Lụa – Tơ tằm – Nhung – Da – Lông vũ đến bộ Veston lịch lãm sang trọng hay trang phục mặc hằng ngày
MÁY GIẶT HẤP SẤY LG STYLER - S5BFO - MIST BEIGE - Ánh be sương mù - vẻ đẹp tự nhiên đến từ thế giới nội thấp LG HÀN QUỐC
MÁY GIẶT HẤP SẤY LG STYLER - S5BFO - MIST BEIGE - Ánh be sương mù - vẻ đẹp tự nhiên đến từ thế giới nội thấp LG HÀN QUỐC

Thông số và đặc điểm


KHÔNG GIAN NỘI THẤT GIA DỤNG LG STYLER OBJECT ĐẾN TỪ BỘ SƯU TẬP LG HÀN QUỐC

KHÔNG GIAN NỘI THẤT GIA DỤNG LG STYLER OBJECT ĐẾN TỪ BỘ SƯU TẬP LG HÀN QUỐC
KHÔNG GIAN NỘI THẤT GIA DỤNG LG STYLER OBJECT ĐẾN TỪ BỘ SƯU TẬP LG HÀN QUỐC
MÁY GIẶT HẤP SẤY LG STYLER - S5BFO - MIST BEIGE - Ánh be sương mù - vẻ đẹp tự nhiên đến từ thế giới nội thấp LG HÀN QUỐC
MÁY GIẶT HẤP SẤY LG STYLER - S5BFO - MIST BEIGE - Ánh be sương mù - vẻ đẹp tự nhiên đến từ thế giới nội thấp LG HÀN QUỐC

Móc treo di động thuận tiện

Phương pháp lắp bên hông giúp dễ dàng treo và lấy quần áo hơn, chiều dài móc treo ngắn hơn so với các sản phẩm hiện có của chúng tôi --> cho phép quản lý quần áo dài hơn một cách thuận tiện.

Móc treo di động thuận tiện

- Đã đăng ký 22 bằng sáng chế liên quan đến “giá treo di chuyển”

- Trong trường hợp có hai rãnh trung tâm, bạn có thể sử dụng một trong các rãnh tùy theo khoảng cách giữa quần áo.
Không treo quần áo ở cả hai rãnh giữa của giá treo đang di chuyển. Có thể có sự khác biệt về hiệu suất làm khô quần áo.
Theo kết quả của thử nghiệm Intertek, sau khi bôi bụi ISO 12103-1 (A2 Fine Test Dust) vào 3 vị trí trên lưng áo (65% poly, 35% cotton) với kích thước 10cm x 10cm theo tiêu chuẩn do hãng đề xuất, vệ sinh 
Hiệu quả loại bỏ trung bình là 99% so với khu vực trước / sau khi thực hiện quy trình khử trùng (bụi mịn).
Hiệu quả loại bỏ bụi mịn có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường sử dụng.

Móc treo di động thuận tiện

- Di chuyển móc áo 200 lần mỗi phút: CHU TRÌNH GIẶT MẠNH, bụi mịn
Theo kết quả của thử nghiệm Intertek, sau khi bôi bụi ISO 12103-1 (A2 Fine Test Dust) vào 3 vị trí trên lưng áo (65% poly, 35% cotton) với kích thước 10cm x 10cm theo tiêu chuẩn do hãng đề xuất, vệ sinh Hiệu quả loại bỏ trung bình là 99% so với khu vực trước / sau khi thực hiện quy trình khử trùng (bụi mịn).
Hiệu quả loại bỏ bụi mịn có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường sử dụng.
Một số chứng nhận của Nhóm sự thật được giới hạn cho mô hình.
Hình ảnh trên là ví dụ và có thể khác với hình ảnh thực tế.


KHỬ MÙI - KHỬ TRÙNG 99.99%

KHỬ MÙI - KHỬ TRÙNG 99.99%

- Đã đăng ký 46 bằng sáng chế liên quan đến “TruST Team”
Hiệu quả khử trùng có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường sử dụng.
Kết quả xét nghiệm của Tổ chức Hợp tác Học thuật-Công nghiệp Đại học Quốc gia Chonnam, vi rút cúm (H3N2), adeno (ICHV), herpes (IBRV), corona (PEDV) được cấy vào túi 5cm x 5cm và sau đó gắn vào trên / giữa / dưới cùng của mặt sau của một chiếc áo sơ mi để vệ sinh Loại bỏ 99,99% quá trình khử trùng (vi rút).
Theo kết quả của bài kiểm tra của Tổ chức Hợp tác Học thuật-Công nghiệp Đại học Quốc gia Chungnam, 99,99% corona [MHV] đã được loại bỏ trong quá trình quản lý khóa học khử trùng vệ sinh (vi rút) bằng cách cấy vi rút corona [MHV] vào một túi 5cm x 5cm và gắn nó vào lưng trên / giữa / dưới của áo sơ mi.
Vi-rút Corona [PEDV], [MHV] là một loại vi-rút corona và không phải là kết quả xét nghiệm đối với vi-rút coronavirus 19 mới (COVID-19).
Hiệu quả của việc khử trùng vi khuẩn có hại và loại bỏ vi rút có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường thực tế do kết quả của thử nghiệm.
Kết quả thử nghiệm của Viện nghiên cứu môi trường Taesung, KS K 0891, pyridine (thuốc lá) 99%, axit isovaleric (mồ hôi) khi tính giá trị trung bình của hiệu suất khử mùi bằng cách so sánh nồng độ mùi hấp phụ trên diện tích 15cm x 15cm của vải tiêu chuẩn với kiểu tạo kiểu (tiêu chuẩn). Loại bỏ 100%, valeraldehyde (bụng lợn) 98%, và trimethylamine (mùi cá thu) 100%.
Hiệu quả khử mùi có thể khác nhau tùy thuộc vào chất liệu của quần áo và môi trường sử dụng.

 CHU TRÌNH DIỆT VIRUS

 Trusteam đã được cấp bằng sáng chế loại bỏ virus bệnh cúm (H3N2), corona (MHV), corona (PEDV), adeno (ICHV) và herpes (IBRV) bằng cách tạo ra nhiệt độ và độ ẩm mà virus không thể sống .
KHỬ MÙI - KHỬ TRÙNG 99.99%

- Đã đăng ký 46 bằng sáng chế liên quan đến “TruST Team” (Tình trạng bằng sáng chế đã đăng ký tiêu chuẩn toàn cầu)
Kết quả xét nghiệm của Tổ chức Hợp tác Học thuật-Công nghiệp Đại học Quốc gia Chonnam, virus cúm (H3N2), adeno (ICHV), herpes (IBRV), corona (PEDV) được cấy vào túi 5cm x 5cm và sau đó gắn vào lưng trên / giữa / dưới của một chiếc áo sơ mi để vệ sinh Đã loại bỏ 99,99% khóa học khử trùng (vi rút)
Vi-rút MHV và vi-rút PEDV là một loại vi-rút coronavirus, không phải kết quả xét nghiệm đối với vi-rút mới 19 (COVID-19)
Theo kết quả thử nghiệm của Tổ chức Hợp tác Học thuật – Công nghiệp Đại học Quốc gia Chungnam, vi rút corona [MHV] được cấy vào một túi 5cm x 5cm và gắn vào phần trên / giữa / dưới cùng của lưng áo để loại bỏ 99,99% corona [MHV] trong quá trình thực hiện khóa học khử trùng vệ sinh (vi rút).
Tỷ lệ loại bỏ trên có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện sử dụng thực tế.


CHU TRÌNH KHỬ KHUẨN TIÊU CHUẨN

Nó loại bỏ vi khuẩn, vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm, viêm ruột và vi khuẩn gây bệnh hen suyễn trong cuộc sống .

CHU TRÌNH KHỬ KHUẨN TIÊU CHUẨN

- Chứng nhận của Hiệp hội Dị ứng Anh (BAF)
- Theo kết quả của cuộc kiểm tra của Đại học Yonsei, 100% mạt bụi nhà đã bị loại bỏ trong một quy trình khử trùng hợp vệ sinh (tiêu chuẩn).
- Hiệu quả loại bỏ có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường sử dụng.
- Theo kết quả kiểm tra của Viện Khoa học Y tế Hàn Quốc (KRIBS), sau khi cấy vi khuẩn Staphylococcus aureus, Pseudomonas aeruginosa, phế cầu và E. coli vào túi KS, hãy gắn nó vào 5 vị trí trên / dưới / trước / sau / bên trong một chiếc áo để tiệt trùng vệ sinh (tiêu chuẩn). 99,99% bị loại bỏ trong chu trinh.
- Ngộ độc thực phẩm-Staphylococcus aureus, viêm ruột-E. coli, hen suyễn-Pneumococcus
- Hiệu quả khử trùng có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường sử dụng.

CHU TRÌNH CHĂM SÓC TIÊU CHUẨN

Chu trinh chăm sóc mạnh , loại bỏ 99% chất độc hại trong quá trình giặt khô và mùi hôi từ quần áo có thể được loại bỏ với liệu trình tạo kiểu tiêu chuẩn.

CHU TRÌNH CHĂM SÓC TIÊU CHUẨN

- Theo kết quả thử nghiệm của Viện Nghiên cứu Môi trường Taesung, 99% chất độc hại trong giặt khô (perchloroethylene) đã được loại bỏ bằng cách so sánh nồng độ của các chất được hấp phụ trên diện tích 15cm x 15cm của vải tiêu chuẩn trong quá trình tạo kiểu (mạnh).
- Kết quả thử nghiệm của Viện nghiên cứu môi trường Taesung, KS K 0891, pyridine (thuốc lá) 99%, axit isovaleric (mồ hôi) khi tính giá trị trung bình của hiệu suất khử mùi bằng cách so sánh nồng độ mùi hấp phụ trên diện tích 15cm x 15cm của vải tiêu chuẩn với kiểu tạo kiểu (tiêu chuẩn). Loại bỏ 100%, valeraldehyde (bụng lợn) 98%, và trimethylamine (mùi cá thu) 100%.
- Hiệu quả khử mùi có thể khác nhau tùy thuộc vào chất liệu của quần áo và môi trường sử dụng.
Khi sử dụng liệu trình chuyên sâu sau khi giặt khô, hãy nhớ kiểm tra nhãn giặt gắn trên quần áo để tránh làm hỏng vải.

QUẢN LÝ LY QUẦN ÂU HOÀN HẢO

QUẢN LÝ LY QUẦN ÂU HOÀN HẢO

* Đã đăng ký 7 bằng sáng chế liên quan đến “Nếp nhăn quần âu” và 46 bằng sáng chế liên quan đến “TRUST Team” (Tình trạng bằng sáng chế đã đăng ký tiêu chuẩn toàn cầu)

LÀM KHÔ QUẦN ÁO - SẤY KHÔ GIAN PHÒNG THUẬN TIỆN

LÀM KHÔ QUẦN ÁO - SẤY KHÔ GIAN PHÒNG THUẬN TIỆN
Đã đăng ký 22 bằng sáng chế liên quan đến “khử ẩm phòng ở nhiệt độ thấp” (Tình trạng bằng sáng chế đã đăng ký tiêu chuẩn toàn cầu)

Chiếc máy dành cho gian phòng hoàn hảo

Quản lý phòng thay đồ, nơi lắp đặt máy Styler, không khí trong nhà trong phòng và thậm chí cả quần áo với công suất hút ẩm tối đa là 10 L.

Chiếc máy dành cho gian phòng hoàn hảo

- Kết quả thử nghiệm trong nhà, 10 L công suất hút ẩm trong quá trình hoạt động của khóa hút ẩm trong nhà
- Khả năng hút ẩm đề cập đến khả năng có thể hút ẩm trong một ngày dựa trên nhiệt độ 27 ℃ và độ ẩm 60%, bất kể kích thước của không gian.
- Hiệu suất hút ẩm có thể thay đổi tùy theo môi trường sử dụng thực tế.
- Cửa máy Styler phải được mở ít nhất 45˚.

Thiết kế cạnh kim cương

Thiết kế viền kim cương với đường cắt cửa được thêm vào thiết kế gương pha màu đen tăng thêm sự sang trọng.

Thiết kế cạnh kim cương

Thông minh hơn và tiện lợi hơn Ứng dụng LG ThinQ

Bằng cách đăng ký máy Styler trong ứng dụng LG ThinQ, bạn có thể kiểm tra số lượt tải xuống khóa học bổ sung, thời gian sử dụng và mức tiêu thụ điện năng mà máy tạo kiểu tóc không có và bạn có thể vận hành máy Styler từ bên ngoài nhà bằng chức năng điều khiển từ xa.

Thông minh hơn và tiện lợi hơn Ứng dụng LG ThinQ

- Các chu trình tải xuống có thể khác nhau đối với từng kiểu máy.
- Chỉ có thể lưu một Chu trình  trong mục tải xuống mặc định và bạn có thể thay đổi chu trình thông qua ứng dụng LG ThinQ.
- Nó có thể được sử dụng với chế độ điều khiển từ xa được kích hoạt bằng cách nhấn nút sấy tùy chỉnh trên bảng điều khiển trong hơn 3 giây.
- Hình ảnh trên là hình ảnh sản xuất và có thể khác với hình ảnh thực tế.

Các tính năng giúp cuộc sống hàng ngày thuận tiện hơn


Các tính năng giúp cuộc sống hàng ngày thuận tiện hơn

Hướng dẫn về quần áo có thể sử dụng với máy styler LG

Hãy chăm sóc nó như quần áo mới bằng máy tạo kiểu phù hợp với chất liệu.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT LG STYLER OBJECT - S5BFO - BEIGI MIST

THÔNG SỐ KỸ THUẬT LG STYLER OBJECT - S5BFO - BEIGI MIST
THÔNG SỐ KỸ THUẬT LG STYLER OBJECT - S5BFO - BEIGI MIST
THÔNG SỐ KỸ THUẬT LG STYLER OBJECT - S5BFO - BEIGI MIST
THÔNG SỐ KỸ THUẬT LG STYLER OBJECT - S5BFO - BEIGI MIST

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LG STYLER TROMM


MÁY GIẶT HẤP SẤY / MÁY GIẶT KHÔ LG STYLER TẠI ĐIỆN MÁY QAP

1.   Được biết đến như một chuyên gia chăm sóc quần áo cao cấp tại nhà, Máy giặt hấp sấy LG Styler bảo vệ hoàn hảo những trang phục “khó chiều” như đồ da, lông thú, len, vải tweed, cashmere… Ứng dụng công nghệ TrueSteam độc quyền, máy làm sạch vết bẩn bằng hơi nước, không sử dụng hóa chất, do đó sợi vải và họa tiết được bảo vệ tuyệt đối.

2.   Tính năng làm mới, sấy khô an toàn, là phẳng phiu quần âu được gói gọn trong một chu trình từ 30-60 phút sẽ mang đến những trải nghiệm tiện nghi. Sở hữu thiết kế sang trọng, tủ chăm sóc quần áo thông minh là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống đẳng cấp, kiến tạo tiêu chuẩn mới cho chất lượng cuộc sống.

Công ty TNHH XNK QAP luôn cam kết:

1.     Sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

2.     Bảo hành tại nhà 1 năm.

3.     Đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi.

4.     Hàng có sẵn tại kho, hỗ trợ khách hàng 24/7.

5.     Giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.

Hotline chăm sóc khách hàng:

1.     Bán lẻ: 092 123 2095

2.     Bán buôn, đại lý: 024 3990 9339

3.     Kênh dự án: 024 3990 9339

Địa chỉ:

1.     HCM – Công ty TNHH XNK QAP: Tòa nhà HAGL. 7/1, Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM

2.     HN – Văn phòng đại diện: Ngõ 649 Lĩnh Nam , Hoàng Mai, Hà Nội. 



[/chitiet]

Sản phẩm liên quan

Đã thêm sản phẩm vào giỏXem giỏ

Call Now: 024 3990 9339