[tintuc]

Hãy khám phá những lời khuyên của chúng tôi để lựa chọn tủ rượu theo yêu cầu của bạn. Tủ lắp phẳng hay tủ đứng, tủ phục vụ hay tủ ủ rượu, bảo quản rượu, công năng, kích thước ... có rất nhiều tiêu chí.

4 tieu chi lua chon tu ruou vang

Tiêu chí 1 . Chức năng của tủ rượu - Bạn đang tìm tính năng nào.

Lựa chọn tủ rượu phù hợp với bạn – có nghĩa là bước đầu quyết định xem bạn sẽ sử dụng nó vào mục đích gì. Có bốn loại tủ rượu.

TỦ RƯỢU VANG MATURING hoặc TỦ NHIỆT ĐỘ ĐƠN

TỦ RƯỢU VANG MATURING hoặc TỦ NHIỆT ĐỘ ĐƠN

Sử dụng Để bảo quản và ủ rượu trong khoảng thời gian từ 2 năm đến hơn 20 năm. Tủ ủ rượu tái tạo môi trường lý tưởng trong hầm rượu tự nhiên để đáp ứng năm tiêu chí cần thiết cho việc ủ rượu tối ưu . Đặc tính Một nhiệt độ duy nhất 12 ° C trong toàn bộ tủ (nhiệt độ chín lý tưởng cho tất cả các loại rượu).

PHỤC VỤ TỦ RƯỢU VANG hoặc TỦ RƯỢU ĐA NHIỆT

PHỤC VỤ TỦ RƯỢU VANG hoặc TỦ RƯỢU ĐA NHIỆT

Sử dụng Trong khi rượu được bảo quản ở 12 ° C, nó không nhất thiết phải được phục vụ ở nhiệt độ này. Một tủ phục vụ hoặc nhiều nhiệt độ cho phép bạn bảo quản rượu trong thời gian lên đến 2 năm và đưa rượu của bạn đến nhiệt độ phục vụ chính xác trước khi mang ra bàn. Dành cho tất cả các loại rượu. Đặc tính Độ dốc nhiệt độ trong tủ từ 6 ° để làm lạnh rượu sâm banh đến 20 ° C để đưa rượu vang đỏ về nhiệt độ phòng.

TỦ RƯỢU VANG ĐA NĂNG hoặc TỦ 2 VÙNG NHIỆT

TỦ RƯỢU VANG ĐA NĂNG hoặc TỦ 2 VÙNG NHIỆT

Sử dụng Một tủ rượu cho nhiều mục đích sử dụng. Để bảo quản và ủ rượu và cũng để đưa rượu đến nhiệt độ phục vụ chính xác. Đặc tính Tủ có nhiều ngăn nhiệt độ độc lập (2 hoặc 3 ngăn). Một ngăn (ở giữa) để ủ rượu với nhiệt độ duy nhất là 12 ° C. Một ngăn mát dưới đáy tủ 4 và 6 ° C để làm lạnh rượu. Và đối với tủ 3 nhiệt độ, một ngăn ở trên cùng có nhiệt độ 15 - 20 ° C để đưa rượu vang đỏ về nhiệt độ phòng để phục vụ.

TỦ RƯỢU VANG ĐA NĂNG hoặc TỦ 3 VÙNG NHIỆT

Sử dụng Làm chín rượu vang của bạn và đưa đến nhiệt độ phục vụ bất kỳ loại đồ uống lạnh nào (rượu sâm banh, đồ uống có ga, bia, nước ép trái cây) giờ đây có thể thực hiện được với tủ rượu nhiều đồ uống. Đặc tính Tủ có 2 ngăn riêng biệt cho phép bảo quản rượu chín ở phần trên và phần trung tâm từ 10 - 14 ° C và chuẩn bị để phục vụ bất kỳ loại đồ uống lạnh nào (sâm panh, nước có ga, bia, nước hoa quả…), ở ngăn dưới một phần, 3 - 6 ° C.

Tiêu chí 2 - Dung tích không gian - Bạn muốn đựng bao nhiêu chai trong tủ rượu của mình?

Việc lựa chọn dung tích tủ rượu theo nhu cầu thực tế là rất quan trọng. Tủ quá lớn sẽ gây lãng phí điện theo thời gian và bạn nên lấp đầy tủ ít nhất 75% công suất để tủ hoạt động tối ưu.

Tủ công suất nhỏ

Đến tủ phục vụ rượu để đưa rượu của bạn đến nhiệt độ phục vụ lý tưởng,

Đối với các tủ ủ rượu vốn là vật dự phòng cho các hầm chứa tự nhiên, để cho phép cất giữ rượu gần ngay tầm tay.

Tủ công suất lớn

Để tủ chín vì một phần chai của bạn sẽ chiếm không gian trong một số năm,

Đối với tủ đa năng, vì bạn sẽ cần không gian để ủ, cất giữ rượu nhưng cũng cần chuẩn bị một số trong số chúng để phục vụ.

Tiêu chí 3 - Ánh sáng - bạn chọn loại cửa đặc hay cửa kính?

Tiến thoái lưỡng nan … Độ tối bên trong tủ rượu là tiêu chí quan trọng để bảo quản rượu tối ưu. Để ủ tốt, rượu vang phải được bảo vệ khỏi tất cả các nguồn ánh sáng làm suy giảm chất tanin do quá trình oxy hóa. Tuy nhiên, bạn cũng muốn trưng bày những chai rượu đẹp nhất của mình cho mọi người xem.

CỬA KÍNH

Nếu bạn muốn có một tủ rượu thật hấp dẫn, dễ dàng đặt vừa trong phòng khách hoặc nhà bếp, hãy chọn cửa kính cho dù là tủ lớn hay tủ phục vụ. Tất cả các mẫu ArteVino lắp cửa kính đều có kính hai lớp hấp thụ tia cực tím kết hợp với khí argon; lọc ra 97% tia UV.


Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tránh lắp đặt tủ rượu đối diện với nguồn ánh sáng trực tiếp hoặc gần nguồn nhiệt.


TỦ RƯỢU VANG MATURING hoặc TỦ NHIỆT ĐỘ ĐƠN

CỬA ĐẶC

Một cánh cửa vững chắc đảm bảo bóng tối hoàn toàn và sự chắc chắn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó nếu việc bảo quản rượu của bạn được ưu tiên hơn thiết kế và nếu bạn muốn lắp đặt nó trong phòng tiện ích, nhà để xe hoặc nhà kho. Cửa rắn ArteVino có lớp cách nhiệt tăng cường cho phép quản lý sự thay đổi nhiệt độ lớn hơn.


Nếu nhiệt độ có thể giảm đáng kể vào mùa đông, hãy đảm bảo rằng tủ rượu của bạn được trang bị chức năng nhiệt độ lạnh. Chức năng hiện diện trên tất cả các tủ rượu ArteVino.


Tiêu chí 4 - Độ ồn - Tủ của tôi sẽ được lắp đặt trong môi trường nào?

Tiêu chí cuối cùng này mang tính quyết định trong việc lựa chọn tủ rượu của bạn.

Bạn cần quan tâm đến nhiệt độ trong phòng, độ ồn của thiết bị, yêu cầu lắp đặt.

Hãy suy nghĩ trước về cách bạn muốn lắp đặt tủ rượu của mình: đặt tự do trong phòng khách của bạn, được xây dựng trong một đơn vị sản xuất theo yêu cầu hoặc lắp phẳng bên dưới bàn làm việc.


TỦ RƯỢU VANG MATURING hoặc TỦ NHIỆT ĐỘ ĐƠN

TỦ RƯỢU VANG ĐẶT TRONG THIẾT KẾ SẴN

Trong trường hợp nhà bếp được trang bị hoặc thiết bị đặt làm riêng, bạn phải đảm bảo rằng mô hình đã chọn đã được thiết kế cho kiểu lắp đặt này về kích thước và cả hệ thống thông gió.


TỦ RƯỢU VANG MATURING hoặc TỦ NHIỆT ĐỘ ĐƠN

TỦ RƯỢU VANG ĐỨNG

Đối với phiên bản đặt riêng trong phòng khách, vui lòng kiểm tra độ ồn trên bảng thông tin năng lượng của tủ.


Bạn cần những thiết bị gì cho tủ rượu của mình?

Các ngăn kệ, hệ thống lưu trữ của tủ rượu bạn không nên bỏ qua. Nó thậm chí còn là một phần của tiêu chí bảo quản rượu vang tối ưu .

Khi chọn nó, cần tính đến một số yếu tố:

– Bạn cần vật liệu chất lượng cao để chịu được độ ẩm bên trong tủ

– Chúng cần được thiết kế đặc biệt để bảo quản chai rượu

– Chúng cũng phải cho phép lưu trữ tất cả các loại chai

– Chúng phải cho phép không khí lưu thông bên trong tủ

– Chúng phải phù hợp phương pháp bảo quản chai ưa thích của bạn: chế độ bảo quản cho dung tích chai lớn, chế độ trượt để lấy chai dễ dàng, chế độ hiển thị để khoe những chai tốt nhất của bạn một cách tối đa ..


TỦ RƯỢU/ HẦM RƯỢU TẠI ĐIỆN MÁY QAP

Tủ rượu mang lại không gian yên tĩnh cho từng giọt rượu – giữ hương vị rượu trọn vẹn hoàn hảo ở từng nhiệt độ phù hợp với từng loại rượu phù hợp – loại bỏ hoàn toàn độ rung lắc cho không gian yên bình cho từng chai rược yêu quý.

Tủ trữ rượu được làm từ những chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo, giữ gìn và bảo quản những chai rượu quý của bạn. Ngoài ra, những chiếc tủ đựng rượu đang ngày càng được cải tiến về mặt thiết kế, góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho không gian nội thất nhà bạn.

1. Nhiệt độ của tủ rượu ổn định, phù hợp để bảo quản rượu được lâu nhất.

2. Tủ đựng rượu có thể tùy chỉnh nhiệt độ các ngăn, do đó bạn có thể bảo quản các loại rượu vang trong cùng một chiếc tủ.

3. Khi có sự cố mất điện, tủ bảo quản rượu vang có thể giữ được nhiệt độ trong 8-10 tiếng tiếp theo nếu không mở tủ thường xuyên. Do đó bạn không cần quá lo lắng về chất lượng của rượu.

4. Tủ làm mát rượu ít gây tiếng ồn hoặc rung, giữ cho chất lượng của rượu được tốt nhất.

Công ty TNHH XNK QAP luôn cam kết:

1.     Sản phẩm nhập khẩu chính hãng.

2.     Bảo hành tại nhà 1 năm.

3.     Đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi.

4.     Hàng có sẵn tại kho, hỗ trợ khách hàng 24/7.

5.     Giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.

Hotline chăm sóc khách hàng:

1.     Bán lẻ: 092 123 2095

2.     Bán buôn, đại lý: 024 3990 9339

3.     Kênh dự án: 024 3990 9339

Địa chỉ:

1.     HCM – Công ty TNHH XNK QAP: Tòa nhà HAGL. 7/1, Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM

2.     HN – Văn phòng đại diện: Ngõ 649 Lĩnh Nam , Hoàng Mai, Hà Nội.

[/tintuc]

Sản phẩm liên quan

Đã thêm sản phẩm vào giỏXem giỏ

Call Now: 024 3990 9339